CÔNG TY TNHH MTV SX TM TRỌNG LINH PHÁT

127/66 Gò xoài, P.Bình hưng hòa A, Q.Bình Tân, Tphcm
info@tusattronglinhphat.com
0933 876 993

Tin Tức Trọng Linh Phát

Ngành tủ sắt đang phát triển mạnh nhờ vào lượng tiêu thụ của khách hàng rất cao, bởi vì các dòng tủ sắt luôn đáp ứng được các chỉ tiêu đề ra của hầu hết tất cả mọi lứa tuổi, tủ được sử dụng rộng khắp các tĩnh thành, từ các tĩnh ở phía bắc đến mũi đất cà mau, đa số trên tuyến đường từ thành phố đến địa phận long an, những đơn vị kinh doanh về ngàn tủ sắt rất nhiều, nên việc cạnh tranh về giá cả là không hề tránh khỏi, đặc biệt có một xưởng tủ sắt lớn nằm ngay trên đường Gò Xoài, Quận Bình Tân, Tp.hcm nên giao thông rất thông thoáng từ các hướng, việc điều khiển các phương tiện trở nên dễ dàng hơn, giao hàng hóa luôn đúng hẹn, tạo được sự uy tín cho công ty.

Tủ sắt Trọng Linh Phát là một trong những nhà sản xuất phân phối các mặt hàng tủ sắt, tủ locker, với giá gốc tại xưởng, quý khách có thể yên tâm về giá cả tại nơi này. Mặc dù trải qua nhiều năm trên thương trường, nhưng công ty của chúng tôi vẫn đứng vững với một thương hiệu số 2 toàn cầu. Tại đây còn sản xuất các dòng tủ mới mẽ nhằm đáp ứng được nhu cầu và lợi ích chung của quý khách, tạo điều kiện công ăn việc làm cho các công nhân, tại xưởng Cường Phát trên 30 người công nhân, đó là lợi thế rất lớn, thông thường quý khách hàng luôn hỏi về thời gian để sản xuất một cái tủ là bao lâu, nếu đơn vị sản xuất càng nhanh thì số lượng khách hàng sẽ đặt rất nhiều, còn về mặt giá cả trên thị trường rất dao động, do tại việt nam, đa số các mặt hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng, người ta gọi đó là hàng chợ, sẽ rất dễ để nhận biết được những mặt hàng này. Thông qua độ dày của tôn, nếu đạt từ 0.5 - 0.7mm, 0.8mm, thì sẽ đạt yêu cầu.

Xem thông tin sản phẩm tại: www.tusattronglinhphat.com

Hoặc: Tủ sắt văn phòng - tủ locker

 

Tầm nhìn của chúng tôi

 Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Trọng Linh Phát sẽ phấn đấu để trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực tủ sắt nội, ngoại thất tại Việt Nam, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

© Copy Right TRỌNG LINH PHÁT